Trang chủ Tin tức Các shop Order Taobao uy tín giá rẻ khiến chị em mê mẩn

Các shop Order Taobao uy tín giá rẻ khiến chị em mê mẩn

Muốn tìm váy áo vừa rẻ vừa đẹp vừa trend, bạn chắc chắn là có thể nghĩ ngay đến Taobao! Trong trường hợp không sành ứng dụng mua hàng của Trung Quốc, cũng chẳng biết cách thức đặt hàng quốc tế ra sao, vậy cứ thông qua các shop chuyên order hàng Taobao, bạn thể nào cũng sắm được cả lố item ưng ý!

Mini House

Mini House là một địa chỉ bạn nên ghim ngay vì váy áo ở đây đa dạng và xinh xịn phết. Bạn cần tìm set đồ đi chơi cũng có hoặc chỉ đơn giản là muốn sắm sửa outfit mặc hàng ngày cũng có luôn. Các bộ cánh cho mùa thu đông đã được shop update đầy đủ, bạn chỉ việc lượn lờ là "chấm" được một bộ vừa mắt ngay.

Feelfree Shopping

Ngoài ra, hội chị em cũng có thể tìm đến Feelfree Shopping để tha hồ lựa chọn item hot hit nhé! Bên cạnh những cành đồ thoải mái, dễ mặc thì shop cũng không thiếu những item cá tính, sexy, để bạn dù theo style gì cũng tìm được item đúng ý. Feelfree vừa bán đồ có sẵn, vừa order, lại nhận luôn việc tìm đồ nên bạn sẽ "kết" món nào là dễ dàng tậu được.

Bow Store

Bow Store cũng là một trong những shop order uy tín, update hàng mới nhanh nhạy, thường xuyên. Muốn bắt chước style của hội gái Trung hay cần sắm item chất lượng có giá hết sức phải chăng, bạn cứ lần tìm đến đây là chẳng sai thế nào được.

DoDo18 Home

Các shop không chỉ nhận order quần áo mà còn cả giày dép, túi tắm các kiểu nên bạn nhất định sẽ có set đồ hoàn hảo từ đầu xuống chân. DoDo18 Home chính là một nơi order điển hình như thế nhé! Điểm cộng nhỏ nhưng khá "iu" của shop là cập nhật giá đầy đủ bên dưới ảnh luôn nên bạn sẽ vừa ngắm đồ, vừa cân nhắc được hầu bao trước khi order nữa.

Her Studio

Her Studio sẽ mang đến bạn những set đồ thời thượng, trẻ trung lẫn "bánh bèo". Thay vì mua riêng lẻ từng item và tốn công mix & match sau đó thì bạn có thể rinh về nguyên cây để thấy mặc đẹp cũng là chuyện dễ xơi như thế nào.

Lợi ích khi Order Taobao 1688 Tmall qua website của Fastorder

Hỗ trợ đặt hàng trên Taobao

Fastorder  chuyên cung cấp dịch vụ order hàng từ Trung Quốc thông qua các website, nền tảng thương mại điện tử lớn, trong đó có nhập hàng Taobao. Đội ngũ của Fastorder sẽ làm đảm nhiệm vai trò hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng, đàm phán mức giá ưu đãi và khiếu nại về chất lượng sản phẩm khi cần thiết. Nhờ vậy, chất lượng của mỗi đơn hàng sẽ luôn được đảm bảo, đồng thời, bạn có thể giảm bớt nỗi lo về mức độ uy tín của các shop cũng như chi phí nhập hàng.

Tiến hành thanh toán đơn giản và thuận tiện

Hiện nay, Taobao 1688 hay Tmall chỉ hỗ trợ các giao dịch bằng đồng Nhân Dân Tệ nên nếu bạn có dự định tự mình đặt hàng, bạn sẽ phải xem xét đến vấn đề tỷ giá, đổi tiền và học cách đăng ký, sử dụng một số loại ví điện tử phổ biến trong thanh toán của Trung Quốc.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Fastorder, tất cả các bước thanh toán đều được giản lược tối đa và đem đến sự thuận tiện cho khách hàng. Bạn sẽ cần thanh toán các khoản phí bằng tiền Việt, các công đoạn trung gian sẽ được hoàn thành nhanh gọn bởi đội ngũ của Fastorder.

Cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhập khẩu hàng hóa

Các công ty logistic như Fastorder đều sở hữu một hệ thống kho hàng và phương tiện vận chuyển chuyên nghiệp, có hệ thống. Nhờ vậy, chi phí vận chuyển được giảm bớt, thời gian vận chuyển được rút ngắn. Điều này giúp quy trình đặt và nhận hàng của bạn trở nên nhanh chóng, có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách tiêu dùng nội địa. Ngoài ra, bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều về việc duy trì, đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển theo các hình thức khác.

Hãy đến với Fastorder để được hỗ trợ bạn nhé!

 

Tin tức khác:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ FASTORDER

Mã số thuế: 0109643168

Địa chỉ: Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà nội

Điện thoại: 0965361538 hoặc 0917505153

Email: fastordertaobao@gmail.com

Hướng dẫn

Tiện ích mở rộng

Cài đặt cho Chrome Cài đặt cho Coccoc

Liên kết với chúng tôi