Trang chủ Tin tức Các shop Order Taobao mặt hàng túi xách khiến chị em mê mẩn

Các shop Order Taobao mặt hàng túi xách khiến chị em mê mẩn

Muốn tìm túi xách vừa rẻ vừa đẹp vừa trend, bạn chắc chắn là có thể nghĩ ngay đến Taobao! Trong trường hợp không sành ứng dụng mua hàng của Trung Quốc, cũng chẳng biết cách thức đặt hàng quốc tế ra sao, vậy cứ thông qua các shop chuyên order hàng Taobao, bạn thể nào cũng sắm được cả lố item ưng ý!

Misksola

Tham gia phân phối túi xách trên Taobao 11 năm, Missola chuyên phân phối các sản phẩm túi xách thủ công. Với hàng trăm mẫu túi xách khác nhau được cung cấp ra thị trường mỗi tháng, Missola đáp ứng được nhu cầu của những chị em yêu thích các sản phẩm thủ công độc, lạ.

Đặc biệt, Missola luôn cập nhật đầy đủ các mẫu túi xách đang hot trend trên thị trường như túi chéo, túi kẹp nách, túi trống, túi cầm tay, ví da… Các mẫu túi được thiết kế chắc chắn, tinh tế và đầy đủ kiểu dáng, màu sắc cho chị em lựa chọn.

Jinfanluo

Jinfanluo là địa chỉ quen thuộc của những chị em yêu thích phong cách thời trang của Nhật Bản và Hàn Quốc. Đa phần các sản phẩm túi xách trên Jinfanluo được làm từ chất liệu bông polyester siêu bền. Túi thiết kế theo phong cách unisex cá tính, năng động phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thời trang. 

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Jinfanluo là túi đeo chéo, túi cầm tay, balo, túi du lịch…Điểm cộng của Jinfanluo là thường xuyên cập nhật xu hướng, kiểu dáng túi xách mới và áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá cho người mua khi đặt hàng trên hệ thống của Taobao.

Mindodojo

Với những chị em phụ nữ yêu thích các sản phẩm túi xách làm bằng da, thì bạn không nên bỏ qua Mindodojo. Shop cung cấp đa dạng các sản phẩm túi xách cho người mua lựa chọn như túi đeo chéo, túi kẹp nách, ví da...Bên cạnh đó, shop còn bán cả các mặt hàng phụ kiện da đi kèm như thắt lưng, móc chìa khóa, hộp đựng thẻ.

Túi xách ở shop Mindodojo được làm từ chất liệu da thật có nguồn gốc rõ ràng, đường may chắc chắn, đẹp mắt. Các sản phẩm túi xách ở đây có giá bán cao hơn một chút so với một số sản phẩm túi xách khác trên Taobao, nhưng bù lại người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua túi xách tại shop.

DDS真皮手袋

DDS真皮手袋 là nơi các chị em có thể thỏa sức chọn cho mình những mẫu túi xách da chất lượng với giá cả hợp lý. Đa phần các sản phẩm tại DDS真皮手袋 được thiết kế thủ công, nên từ vật liệu, đường kim, mũi chỉ đều được lựa chọn và gia công một cách cẩn thận.

DDS真皮手袋 thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới với thiết kế độc, lạ và có gu riêng. Điểm cộng của shop là thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng.

Lợi ích khi Order Taobao 1688 Tmall qua website của Fastorder

Hỗ trợ đặt hàng trên Taobao

Fastorder  chuyên cung cấp dịch vụ order hàng từ Trung Quốc thông qua các website, nền tảng thương mại điện tử lớn, trong đó có nhập hàng Taobao. Đội ngũ của Fastorder sẽ làm đảm nhiệm vai trò hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng, đàm phán mức giá ưu đãi và khiếu nại về chất lượng sản phẩm khi cần thiết. Nhờ vậy, chất lượng của mỗi đơn hàng sẽ luôn được đảm bảo, đồng thời, bạn có thể giảm bớt nỗi lo về mức độ uy tín của các shop cũng như chi phí nhập hàng.

Tiến hành thanh toán đơn giản và thuận tiện

Hiện nay, Taobao 1688 hay Tmall chỉ hỗ trợ các giao dịch bằng đồng Nhân Dân Tệ nên nếu bạn có dự định tự mình đặt hàng, bạn sẽ phải xem xét đến vấn đề tỷ giá, đổi tiền và học cách đăng ký, sử dụng một số loại ví điện tử phổ biến trong thanh toán của Trung Quốc.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Fastorder, tất cả các bước thanh toán đều được giản lược tối đa và đem đến sự thuận tiện cho khách hàng. Bạn sẽ cần thanh toán các khoản phí bằng tiền Việt, các công đoạn trung gian sẽ được hoàn thành nhanh gọn bởi đội ngũ của Fastorder.

Cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhập khẩu hàng hóa

Các công ty logistic như Fastorder đều sở hữu một hệ thống kho hàng và phương tiện vận chuyển chuyên nghiệp, có hệ thống. Nhờ vậy, chi phí vận chuyển được giảm bớt, thời gian vận chuyển được rút ngắn. Điều này giúp quy trình đặt và nhận hàng của bạn trở nên nhanh chóng, có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách tiêu dùng nội địa. Ngoài ra, bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều về việc duy trì, đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển theo các hình thức khác.

Hãy đến với Fastorder để được hỗ trợ bạn nhé!

Tin tức khác:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ FASTORDER

Mã số thuế: 0109643168

Địa chỉ: Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà nội

Điện thoại: 0965361538 hoặc 0917505153

Email: fastordertaobao@gmail.com

Hướng dẫn

Tiện ích mở rộng

Cài đặt cho Chrome Cài đặt cho Coccoc

Liên kết với chúng tôi